Công ty Van Wert trình diễn cơ sở mới « VW độc lập

Author: NhaGo.net's Editor

Kinh nghiệm thiết kế ngôi nhà gỗ, chuyển tải vẻ đẹp truyền thống qua từng công trình.

SCOTT TRUXELL/biên tập viên độc lập    

Bạn sẽ làm gì khi có một cơ sở sản xuất và kỹ thuật với diện tích 140.000 feet vuông hoàn toàn mới, tạo việc làm cho gần 200 người và sử dụng các thiết bị robot hiện đại? Bạn sẽ trưng bày nó cho khách hàng.

Điều này đã xảy ra vào ngày thứ Năm và thứ Sáu tuần trước tại Alliance Automation ở Van Wert. Khu nhà máy mới của công ty trên đường John Brown, gần tuyến đường U.S. 30, khai trương vào đầu năm 2022 và trong buổi mở cửa cho khách hàng tuần trước, khách hàng từ khắp nơi đã có cơ hội thấy nó và hoạt động của Alliance Automation trực tiếp. Nó đã được quảng bá như một cái nhìn vào tương lai của tự động hóa.

Đây chỉ là cái nhìn nhỏ vào khu nhà máy mới của Alliance Automation, khai trương vào đầu năm 2022. Scott Truxell/Van Wert independent

Đối với những người không biết, Alliance Automation thiết kế và xây dựng các hệ thống tự động hóa robot tối ưu hóa quy trình sản xuất cho các ngành công nghiệp khác nhau, bao gồm ô tô, sản xuất và các dự án xử lý vật liệu. Hầu hết sự tập trung của buổi mở cửa tuần trước tập trung vào các pallet gỗ.

“Chúng tôi đang trình diễn các giải pháp tự động hóa cho ngành công nghiệp pallet tái chế, phân loại và sửa chữa,” Kỹ sư bán hàng nội bộ Ashley Metzger nói. “Rất nhiều người trong số này hiện tại đã là khách hàng của chúng tôi nhưng họ đang tìm kiếm các giải pháp khác cho ngành của mình. Họ đến từ khắp Mỹ nhưng chúng tôi cũng có một số khách từ Canada, Thụy Điển, Iceland và Hà Lan.”

Tất cả các máy móc trong cơ sở đều hoạt động với các chuyên gia đứng gác tại mỗi máy để trình diễn chúng và trả lời câu hỏi, tập trung vào các pallet.

“Trên quy mô toàn cầu, chúng tôi là một trong những công ty sản xuất thiết bị pallet lớn nhất, nếu không phải là lớn nhất, trên thế giới,” Giám đốc điều hành Browning Sheenan nói. “Chúng tôi đang làm việc với những người chơi lớn… chúng tôi đã liên kết với các công ty pallet từ gỗ trắng và pooling pallet lớn nhất ở Hoa Kỳ.”

“Chúng tôi đang bắt đầu mở rộng thị trường châu Âu ngay bây giờ và chúng tôi đã có hai công ty đối tác,” ông thêm. “Chúng tôi đang thu hút rất nhiều công ty đến với chúng tôi có công nghệ để triển khai trên thị trường Bắc Mỹ. Một trong những cơ hội lớn nhất, chúng tôi chưa biết chính xác nó sẽ bao gồm gì, là kiểm tra pallet thực sự thay vì sử dụng mắt người để kiểm tra pallet, họ đang sử dụng hệ thống tầm nhìn trí tuệ nhân tạo (AI).”

Những người tham dự buổi mở cửa cũng được nghe thông tin từ Tổng giám đốc điều hành Doug Wenninger, người thành lập công ty tại Delphos vào năm 2008. Alliance Automation đã chuyển đến Van Wert hai năm sau đó và sau khi tiếp tục phát triển, hợp nhất bốn địa điểm thành khu nhà máy mới.

Công ty cũng có một khoa học kỹ thuật và nhà máy sản xuất bóng đá 30.000 feet vuông ở León, Guanajuato, Mexico.

Thông tin thêm có thể được tìm thấy tại allianceautomation.com.

Related posts

Cách Sáng Tạo Tiện Lợi Để Tái Sử Dụng Đũa Trong Nhà

Hướng dẫn cách tái sử dụng đũa một cách tiện lợi và sáng tạo trong nhà. Tận dụng đũa cũ để tạo ra đồ trang trí độc đáo, đồ chơi sáng tạo hoặc thậm chí là dụng cụ hữu ích cho gia đình. Bạn sẽ ngạc nhiên với những ý tưởng tuyệt vời mà bài viết này mang lại. Hãy khám phá ngay!

Author: NhaGo.net's Editor

Author: NhaGo.net's Editor
Cách Sáng Tạo Tiện Lợi Để Tái Sử Dụng Đũa Trong Nhà

Lịch sử thung lũng Snoqualmie: Lịch sử núi Mount Si

Khám phá lịch sử thú vị của thung lũng Snoqualmie thông qua lịch sử đầy kỳ thú về ngọn núi hùng vĩ Mount Si. Tìm hiểu về những câu chuyện động lòng, những hành trình cảm động và những di tích lịch sử đáng ngưỡng mộ trong một bài viết hấp dẫn này. Hãy khám phá ngay!

Author: NhaGo.net's Editor

Author: NhaGo.net's Editor
Lịch sử thung lũng Snoqualmie: Lịch sử núi Mount Si